Cùng khám phá Account là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết về account

Chắc hẳn khi lướt web, đọc báo, làm bài tập tiếng Anh hay sử dụng facebook…bạn sẽ bắt gặp từ Account rất nhiều. Vậy Account là gì? Nghĩa của từ Account trong các từng lĩnh vực, từng trường hợp là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Account là gì? 

Account là thuật ngữ tiếng anh có nghĩa là tài khoản- được xem là một cánh cửa giúp bạn vào một website hay một mạng xã hội nào đó. Account thường được chủ sở hữu lập ra với thông tin cá nhân của chính họ để sử dụng để trao đổi hay thực hiện các hành động trong website hoặc mạng xã hội đó.

Account là thuật ngữ tiếng anh có nghĩa là tài khoản-
Account là thuật ngữ tiếng anh có nghĩa là tài khoản-

Nếu muốn đăng nhập vào bất cứ website và mạng xã hội nào thì buộc lòng bạn phải đăng ký tài khoản hay đăng ký account cho website đó. Account giống như một cách cửa để bạn bước vào website và thực hiện hành động ở trên đó.

Chức năng của Account là gì ?

  • Account facebook là tài khoản cá nhân trên facebook của người dùng phải đăng ký để có thể truy cập vào mạng lưới này, từ đó kết bạn và đăng status. Yêu cầu để có thể tạo Account facebook là phải sở hữu số điện thoại hoặc email riêng.
Chức năng của Account là gì ?
Chức năng của Account là gì ?
  • Account được ví như là một thẻ chứng minh thư khi bạn giao dịch và thực hiện các hành động trên mạng Internet. Một dạng xác thực thông tin và chứng tỏ rằng bạn là chủ nhân của account đó. Mọi hành động của bạn trên Internet đều được lấy tên tài khoản này. Account có thể là ảo, các thông tin mà người dùng sử dụng để nhập vào có thể là thông tin không chính xác. Đó có thể là một nick name hay cũng chỉ đơn giản là giả mạo một ai đó.
  • Trong lĩnh vực thiết kế website , account giúp bạn thực hiện mọi hành động trên website dưới tên mà bạn đăng ký. Nếu không có account bạn khó có thể sử dụng để làm việc trên website. Sau mỗi bản demo của website được gửi tới cho khách hàng, chúng tôi sẽ cấp cùng tài khoản đề người dùng có thể thử nghiệm các tính năng của web từ đó có thể rút ngắn thời gian hoàn thiện và tương thích với ý tưởng cho người dùng.
  • Account trong nhiều trường hợp còn được sử dụng để giao dịch tiền thông qua hệ thống ngân hàng. Các hệ thống chuyển tiền hiện nay đều sử dụng một tài khoản được cấp tại ngân hàng. bằng việc cung cấp thông tin chính xác của mình, bạn sẽ xác nhận với ngân hàng rằng mình đang tham gia giao dịch đó. Trong lĩnh vực này, account cần được đảm bảo sự bảo mật và an toàn tuyệt đối. Việc cung cấp các tài khoản này ra bên ngoài có nguy cơ khiến bạn đối mặt với tình trạng đánh cắp thông tin và mất tiền của mình.
  • Trong nhiều game online Account còn có thể bán được khá nhiều tiền khi tài khoản đó sở Trong hữu những bộ đồ hoặc những item mới có giá trị. ” ảo”. Đã từng có một thời gian, phong trào bán tài khoản game online lên ngôi và được nhiều bạn trẻ sử dụng nhiều.

Bài viết trên chúng tôi vừa cùng các bạn tìm hiểu Account là gì và những thông tin cần biết về account. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn thông tin hữu ích. Chúc bạn may mắn!

 

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan