Kho nhạc nền không bản quyền làm video quảng cáo tải miễn phí

Bạn đang muốn tìm Nhạc nền không bản quyền chèn video quảng cáo trên facebook, youtube, tiktok… làm nhạc nền cho video kiếm tiền trên youtube, facebook, tiktok… Trên internet có rất nhiều nhạc hay, tuy nhiên các bài nhạc đều có bản quyền kỹ thuật số, vì vậy để tránh bị từ chối video quảng cáo, không bật được nhạc video kiếm tiền, vì vậy bạn phải chèn nhạc không có bản quyền, được cung cấp miễn phí tải các kho của facebook, youtube, tiktok thì mới được chấp nhận.

Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn các kho nhạc không có bản quyền hoàn toàn miễn phí và được chấp nhận sử dụng để quảng cáo, kiếm tiền.

Danh sách kho nhạc không bản quyền miễn phí (NoCopyright)

kho nhạc nền không bản quyền

Kho nhạc nền không bản quyền của Facebook

Link kho nhạc của Facebook: https://www.facebook.com/sound/collection/

Tại kho nhạc của facebook bạn có thể nghe thử và tải về miễn phí và gắn vào các video của mình để sử dụng làm nhạc nền cho video video quảng cáo sản phẩm, giới thiệu công ty… trên facebook và Instagram, đăng video kiếm tiền trên facebook.

Kho nhạc nền không bản quyền của Youtube (Youtube Audio Library)

Link vào kho nhạc của youtube: https://www.youtube.com/audiolibrary/music

Tại kho nhạc của youtube bạn có thể sử dụng làm nhạc chính, nhạc nền và được phép sử dụng để kiếm tiền trên kênh youtube mà không bị vi phạm bản quyền tác giả. Tại đây bạn có thể nghe thử và tải về máy tính, điện thoại miễn phí.

Đối với một số nhạc bản quyền vẫn cho phép sử dụng nhưng không được kiếm tiền, hoặc phải chia sẻ số tiền kiếm được bởi video đã gắn nhạc bản quyền.

Kho nhạc nền không bản quyền của Tiktok.

Để lấy nhạc nền trên tiktok, bạn vào tiktok và bấm dấu + , tiếp theo chọn tải lên > Chọn video > Bấm Tiếp > Bấm Tiếp > Tải bước này, bạn chọn Âm thanh > Chọn loại nhạc > Chọn bài nhạc > Chọn dấu tích để áp dụng cho video tải lên. Như vậy là bạn đã thêm nhạc nền cho video trên tiktok rồi. Nhạc gốc của video vẫn dữ nguyên. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nguồn cung cấp nhạc không gắn bản quyền bên dưới để ghép nhạc cho video tiktok, youtube, facebook, Instagram… theo các link bên dưới đây.

Kho nhạc nền không lời, có lời miễn phí trên internet : https://pixabay.com/music/ , https://soundcloud.com/royaltyfreemusic-nocopyrightmusic , https://www.youtube.com/c/NoCopyrightSounds , https://www.bensound.com/ , https://www.freesoundtrackmusic.com/ https://musopen.org/

Nếu bạn muốn tải nhạc không bản quyền trên youtube bạn cần phải sử dụng phần mềm hỗ trợ download video trên youtube như : IDM

Để tải được những bản nhạc nền quảng cáo không lời, có lời hay thì bạn phải ngồi nghe thử để tìm ra các bản nhạc phù hợp cho bối cảnh của nội dung video. 

Vì sao bạn cần phải sử dụng nhạc không bản quyền.

Nhạc không bản quyền là các bản nhạc được cấp giấy phép Creative Commons (viết tắt CC) (Tài sản sáng tạo công cộng), vì vậy bạn có thể sử dụng các bản nhạc này mà không bị khiếu nại bản quyền tác giả.

Đối với chính sách bản quyền tác giả, nếu bạn chèn nhạc có bản quyền nhưng không cung cấp giấy phép bổ xung, thì các mạng xã hội như facebook, youtube, hay tiktok sẽ từ chối bạn upload video lên nền tảng của họ, bạn sẽ không thể sử dụng video đã chèn nhạc bản quyền để quảng cáo hay kiếm tiền được. Vì vậy bạn nên sử dụng nhạc không bản quyền được cung cấp miễn phí, hoặc trả phí nếu có.

Hậu quả khi sử dụng nhạc nền vi phạm bản quyền.

Nhạc bản quyền là nhạc đã được đăng ký bản quyền kỹ thuật số, và được công bố trên toàn thế giới. Các mạng xã hội sẽ cập nhật sẵn thông tin trên máy chủ, khi bạn sử dụng nhạc có bản quyền nhưng không có giấy phép đi kèm thì sẽ bị các nền tảng như youtube, facebook, Instagram… từ chối tải lên, hoặc báo vi phạm bản quyền. Nếu bạn cố tình tải lên và sử dụng sẽ bị khiếu nại, khởi kiện nếu sử dụng ở quy mô lớn.