Ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì? Có nên sử dụng sản phẩm vay tại Mcredit?

Mcredit là công ty tài chính hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng thuộc ngân hàng TMCP quân đội MB. Tuy nhiên để biết được mình có nên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Mcredit cung cấp hay không thì bắt buộc bạn phải hiểu rõ được ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì để tránh được những rắc rối không mong muốn.

Ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì?

Về thắc mắc ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì thì Mcredit chính là công ty tài chính TNHH MB SHINSEI. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng thuộc sở hữu của ngân hàng TMCP quân đội MB.

Mcredit là công ty tài chính thuộc sở hữu của ngân hàng quân đội MB
Mcredit là công ty tài chính thuộc sở hữu của ngân hàng quân đội MB

Mcredit không phải là ngân hàng mà tên gọi chính xác của nó là công ty tài chính. Mặc dù cũng hoạt động các giao dịch liên quan đến tiền bạc, tài chính nhưng nó lại có những đặc điểm riêng về sản phẩm dịch vụ, hình thức cho vay và đối tượng khách hàng.

Mcredit có những sản phẩm, dịch vụ gì?

Hiện tại Mcredit đang cung cấp đến khách hàng các sản phẩm cho vay chính là cho vay tiền mặt và sản phẩm cho vay trả góp.

  • Sản phẩm cho vay tiền mặt: Hạn mức tối đa là 70 triệu đồng và hạn mức tối tiểu là 10 triệu đồng.
  • Sản phẩm cho vay trả góp: Đó là các khoản vay mua điện thoại, xe máy, xe điện, các sản phẩm điện máy,…
  • Sản phẩm cho vay qua thẻ tín dụng: Hạn mức tối đa là gấp 10 lần thu nhập, khách hàng được miễn lãi vay vốn 45 ngày và lãi suất rút tiền từ thẻ chỉ 1,5%.

Mcredit cho vay với lãi suất bao nhiêu?

Lãi suất cho vay là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi tìm hiểu về vấn đề ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì. Điều này sẽ giúp mọi người có thể so sánh được mức lãi suất giữa các ngân hàng, giữa các công ty tài chính để lựa chọn được cho mình ngân hàng hoặc công ty tài chính có mức lãi suất ưu đãi nhất.

Theo đó, mức lãi suất tại Mcredit trung bình từ 1.76% – 3.22% tháng, tính theo lãi suất năm là 21% – 38/năm. So với các đơn vị tài chính khác như FE Credit, Home Credit hay F88,… thì mức lãi suất cho vay tiêu dùng tại Mcredit được đánh giá là cạnh tranh và ưu đãi nhất.

Lãi suất vay tại Mcedit khá cạnh tranh
Lãi suất vay tại Mcedit khá cạnh tranh

Tuy nhiên đó là mức lãi suất cứng, còn khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Mcredit khách hàng còn phải trả thêm một số loại phí khác. Cụ thể là phí bảo hiểm khoản vay và phí dịch vụ thu hộ (nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ.

Vay vốn tại Mcredit khách hàng cần những điều kiện gì?

Nhìn chung điều kiện sử dụng các sản phẩm vay tiền mặt và vay trả góp tại Mcredit khá đơn giản.

Cụ thể để vay vốn tại Mcredit mọi người chỉ cần đảm bảo được các yêu cầu sau:

  • Đối với khoản vay trả góp: Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân, có sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe.
  • Đối với khoản vay tiền mặt: Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi trở lên. Ngoài ra khách hàng cần thỏa mãn được 1 trong các điều kiện sau: Có lương tiền mặt hoặc chuyển khoản từ 3 triệu đồng trở lên/ có hóa đơn tiền điện đứng tên mình hoặc đứng tên các thành viên trong sổ hộ khẩu/ có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ có nguồn thu nhập từ kinh doanh từ 3 tháng trở lên/ có tài khoản thanh toán ngân hàng từ 06 trở lên/ có thẻ bảo hiểm còn hiệu lực/ nhận lương qua tài khoản ngân hàng MB/ đã hoặc đang có khoản vay tại Mcredit/ có giấy chứng nhận đăng ký xe máy đứng tên khách hàng/ đang hoặc có khoản vay ở các tổ chức tín dụng khác/ có điểm tín dụng uy tín.

Thủ tục vay tiền tại Mcredit

Các bước đăng ký khoản vay tại cũng khá đơn giản. Mọi người chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng ký khoản vay tại website của công ty, đến các điểm tư vấn bán hàng hoặc gọi trực tiếp đến hotline của công ty.
  • Bước 2: Đưa ra nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ Mcredit để nhân viên tư vấn chi tiết.
  • Bước 3: Chuẩn bị các hồ sơ vay vốn theo yêu cầu của bên phía Mcredit.
  • Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng vay vốn và chờ giải ngân.
Thủ tục vay vốn tại Mcredit rất đơn giản
Thủ tục vay vốn tại Mcredit rất đơn giản

Có nên sử dụng các sản phẩm vay tại Mcredit hay không?

Đến nay Mcredit đã có 5 năm hoạt động ổn định với số lượng khách hàng khổng lồ. Bên cạnh đó nó còn chịu sự quản lý cực kỳ chặt chẽ của ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, dịch vụ tại Mcredit.

Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Mcredit thì mọi người cần hiểu rõ ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì để đảm bảo được quyền lợi cho mình.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc ngân hàng Mcredit là ngân hàng gì. Tuy là công ty tài chính nhưng Mcredit được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi các sản phẩm tài chính tại đây rất đa dạng và linh hoạt. Ngay từ khi ra đời nó đã thu hút được số lượng lớn khách hàng, phục vụ được hầu hết các nhu cầu vay vốn của ngân hàng có thu nhập thấp.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan