Ngân hàng NCB là ngân hàng gì? Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ tại NCB

NCB là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn đang hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng này đang thu hút được rất đông khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Vậy bạn đã biết ngân hàng NCB là ngân hàng gì hay chưa? Dưới đây là tất cả những thông tin cơ bản về NCB mọi người cần biết trước khi trở thành khách hàng của nó.

Ngân hàng NCB là ngân hàng gì?

NCB là tên gọi tắt theo tiếng Anh của ngân hàng TMCP Quốc Dân. Ngân hàng này được thành lập vào năm 1995 với tên gọi ban đầu là ngân hàng TMCP nông thôn Sông Kiên. Năm 2006 ngân hàng NCB chuyển đổi mô hình kinh doanh từ ngân hàng TMCP nông thôn sang ngân hàng TMCP. Tên gọi chính thức của NCB tại thời điểm đó là ngân hàng TMCP Nam Việt – Navibank.

NCB chính là ngân hàng TMCP Quốc Dân
NCB chính là ngân hàng TMCP Quốc Dân

Cái tên ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB ra đời vào năm 2014 và được giữ nguyên cho đến nay.

Thông tin liên hệ đến ngân hàng NCB

Khi cần sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của NCB hoặc cần tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ NCB cung cấp mọi người có thể liên hệ đến ngân hàng qua các kênh sau:

Những điều cần biết khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NCB

Hiểu rõ về ngân hàng NCB là ngân hàng gì thì việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nó sẽ trở nên thuận tiện, đơn giản hơn. Bên cạnh đó mọi người cũng sẽ có được những thông tin cần thiết để so sánh, đánh giá độ tin cậy của nó để đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình.

Các sản phẩm/ dịch vụ hiện có tại NCB

Hiện tại các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng NCB cung cấp được chia thành 2 nhóm đối tượng là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng cá nhân gồm có: Tài khoản thanh toán, gửi tiết kiệm, tín dụng cá nhân, vay vốn, sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, sản phẩm ngoại hối, bảo hiểm, dịch vụ khác (chuyển tiền, nhận tiền nước ngoài,…).
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: Gồm có các sản phẩm như quản lý tài khoản, tiền gửi doanh nghiệp, tín dụng doanh nghiệp, ngân hàng điện tử, thanh toán quốc tế, sản phẩm ngoại hối, tài trợ thương mại, dịch vụ bảo lãnh NCB.
Sản phẩm/ dịch vụ tại NCB khá đa dạng
Sản phẩm/ dịch vụ tại NCB khá đa dạng

Thời gian làm việc tại NCB

Ngân hàng NCB cũng làm việc theo giờ giấc chung của các ngân hàng khác trong hệ thống. Cụ thể:

  • Các ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ Lễ, Tết theo quy định chung của Nhà nước).
  • Giờ làm việc: Buổi sáng làm việc từ 08h – 12h, buổi chiều từ 13h đến 17h.

Cách tra cứu chi nhánh, phòng giao dịch NCB gần nhất

Để biết được chi nhánh, phòng giao dịch NCB gần nhất với nơi sinh sống, làm việc của mình các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thức của https://www.ncb-bank.vn/vi/mang-luoi-ncb.
  • Bước 2: Nhập từ khóa hoặc lướt chọn tỉnh thành bạn đang muốn tra cứu.
  • Bước 3: Hệ thống hiển thị kết quả và bạn có thể lấy thông tin từ đây để đến điểm giao dịch thuận tiện nhất với sự di chuyển của mình.

Đánh giá độ tin cậy của ngân hàng NCB

Thực tế cho thấy ngân hàng này đang giành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong nước và quốc tế. NCB cũng được đánh giá cao về các gói vay tiêu dùng ưu đãi, dịch vụ tài khoản tín dụng có hạn mức cao. Ngoài ra thủ tục đăng ký, điều kiện vay vốn cũng khá đơn giản và được xét duyệt nhanh chóng.

Các dịch vụ tài chính cũng được ngân hàng chú trọng phát triển nhằm giúp khách hàng có thể quản lý tài sản một cách thuận tiện nhất. Việc thực hiện giao dịch tài chính và truy vấn thông tin cũng rất an toàn, bảo mật và linh hoạt.

NCB được đánh giá cao về độ uy tín
NCB được đánh giá cao về độ uy tín

Về các dịch vụ chuyển tiền tại NCB được thực hiện tốc độ, nhanh chóng và đơn giản. Mọi người có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và dễ dàng.

Mặt khác, trong suốt những năm hoạt động đến nay ngân hàng NCB cũng giành được rất nhiều thành tích đáng tự hào như:

  • Giải thưởng ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 do Global Banking and Finance Review đánh giá.
  • Thuốc Top 50 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 được đánh giá bởi FAST500.
  • Được Global Banking & Finance Review đánh giá là Ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam năm 2019.
  • Là môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020.
  • Là ngân hàng có mối quan hệ với nhà đầu từ tốt nhất Việt Nam năm 2020,….

Ngay sau khi thành lập và hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng NCB không ngừng nỗ lực, phát triển để trở thành lựa chọn tài chính tốt nhất cho khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ về ngân hàng NCB là ngân hàng gì đã đem đến mọi người thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan