Giải đáp thắc mắc: Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank?

MB bank chính là tên gọi tắt của ngân hàng TMCP Quân Đội. Đây là một trong các ngân hàng lớn, uy tín lâu năm trong hệ thống ngân hàng ở nước ta được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy, bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank? Dưới đây là thông tin giải đáp và những vấn đề liên quan mọi người cần hiểu rõ.

Lý do khách hàng tin dùng dịch vụ ngân hàng MB bank

MB bank là 1 trong 4 ngân hàng thương mại cổ phần lớn trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam. Từ khi chính thức được thành lập và đi vào hoạt động đến nay, MB bank đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình trong việc mang đến khách hàng các sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng hiệu quả nhất.

Lý do khách hàng tin dùng dịch vụ ngân hàng MB bank
Lý do khách hàng tin dùng dịch vụ ngân hàng MB bank

Theo đó, mặc dù hiện nay có đến hàng trăm ngân hàng đang hoạt động. Thế nhưng, MB bank vẫn được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng bởi nhiều lý do như:

  • Độ uy tín cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, rủi ro về tài sản của khách hàng gần như bằng 0.
  • Mạng lưới chi nhánh/ PGD phủ sóng rộng khắp cả nước, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Sản phẩm thẻ đa dạng, dịch vụ ngân hàng thuận tiện, nhanh chóng.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
  • Tài khoản thẻ có tính bảo mật cao.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về sản phẩm thẻ và các giao dịch tài khoản.

Điều kiện làm thẻ tại ngân hàng MB bank

Điều kiện làm thẻ ngân hàng MB bank cũng đang thực hiện theo quy định chung của ngân hàng Nhà nước. Để trở thành khách hàng và mở thẻ ngân hàng tại MB bank mọi người chỉ cần thỏa mãn được một số điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khách hàng trong độ tuổi từ đủ 18 trở lên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự đầy đủ. Với khách hàng dưới 18 tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự không đầy đủ thì cần có người giám hộ hoặc người đại diện hợp pháp đi cùng.
  • Khách hàng có giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng. Tất cả các thông tin trên giấy phải rõ ràng, đủ nét và không có dấu hiệu bị tẩy xóa. 

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank?

Như đã thông tin ở trên, theo quy định chung của ngân hàng MB bank thì điều kiện làm thẻ tại ngân hàng này là khách hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc kể từ khi đón sinh nhật lần thứ 18 thì bạn sẽ được tự mình làm thẻ ngân hàng MB bank.

Ngoài ra, MB bank cũng cho phép khách hàng dưới 18 tuổi được làm thẻ để thuận tiện cho các giao dịch ngân hàng. Thế nhưng, nếu chưa đủ 18 tuổi thì bạn phải có người đại diện hoặc người giám hộ đi cùng để làm thẻ chứ không thể tự mình đăng ký dịch vụ này.

Để thuận tiện khi làm thẻ ngân hàng thì ngoài việc nắm rõ quy định về việc bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank thì mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank?
Bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank?

Về thời gian làm việc ở ngân hàng MB bank

Biết được giờ làm việc của ngân hàng sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp được thời gian hợp lý để đăng ký làm thẻ, mở tài khoản. Theo đó, hiện tại giờ làm việc của MB bank bắt đầu từ 08h00 – 12h00 vào buổi sáng, buổi chiều bắt đầu làm việc từ 13h30 – 17h từ thứ 2 đến thứ 6.

Ở một số thành phố lớn thì các chi nhánh/ PGD của MB bank có làm việc cả thứ 7. Chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ theo quy định chung.

Các giấy tờ cần chuẩn bị để làm thẻ MB bank

  • Giấy CMND/CCCD hoặc hộ chiếu bản photo + bản gốc để đối chiếu.
  • Giấy đăng ký mở thẻ ngân hàng theo mẫu của ngân hàng.

Chi phí làm thẻ ngân hàng MB bank

Hiện tại, ngân hàng MB bank đang miễn 100% chi phí mở tài khoản và làm thẻ ngân hàng cho mọi đối tượng khách hàng. Nếu muốn mở tài khoản và làm thẻ theo số tự chọn thì bạn cần chuẩn bị khoản chi phí dao động từ 1 triệu đồng đến 25 triệu đồng tùy theo mức độ “đẹp” của số tài khoản.

Chi phí làm thẻ ngân hàng MB bank
Chi phí làm thẻ ngân hàng MB bank

Cách làm thẻ ngân hàng tại MB bank

Để làm thẻ ngân hàng MB bank bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách. Đó là làm thẻ trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc mở thẻ online tại nhà.

  • Đối với cách làm thẻ trực tiếp tại quầy: Bạn chỉ cần đem theo giấy tờ tùy thân đến chi nhánh/ PGD của ngân hàng MB bank gần nhất rồi làm theo hướng dẫn của giao dịch viên.
  • Đối với cách làm thẻ online thì bạn truy cập vào website chính của ngân hàng hoặc tải app ngân hàng MB bank. Sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống là được.

Với cả 2 cách này thì bạn đều chỉ cần chờ trong khoảng 3 – 10 ngày làm việc là được cấp thẻ. Sau đó bạn đến cây ATM gần nhất đổi mã pin thẻ để thuận tiện cho việc ghi nhớ và tăng tính bảo mật thẻ là có thể sử dụng bình thường.

Trên đây là những thông tin giải đáp về thắc mắc bao nhiêu tuổi được làm thẻ ngân hàng MB bank. Hy vọng nội dung chia sẻ đã giúp việc đăng ký mở tài khoản ngân hàng của mọi người diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan