Cùng tìm hiểu Good night là gì?

Good night là gì và Good night có ý nghĩa là gì? Mỗi khi bạn nhận được một tin nhắn đơn thuần chỉ có một từ Good night trên facebook, sms hay trên Zalo. Đầy ấm áp! Đừng lo lắng, đây có lẽ là một tin ngắn và mang ý nghĩa đầy tích cực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của cụm từ Good night trong bài viết dưới đây nhé. 

Good night là gì? 

Good night trong tiếng anh là chúc ngủ ngon. Nếu như là nhắn tin với crush thì good night được hiểu là: Anh/em yêu ngủ ngon hay Cưng ngủ ngon. Hoặc có thể mặn mà hơn: Tình yêu của anh/em ngủ ngon nha.

Good night là gì? 
Good night là gì?

Good night mang hàm ý: Chúc bạn có một giấc ngủ ngon thực sự, để luôn tái tạo lại nguồn năng lượng sống thực sự trong con người bạn.

Nhắn tin Good night tựa như một lời chúc sức khỏe và yêu thương. Chỉ những người thực sự gần gũi và thân cận hoặc crush của bạn. Mới quan tâm và sử dụng Good night khi nhắn tin với bạn.

Tại sao Good night lại được sử dụng và thông dụng như ngày nay?

  • Tính tiện dụng và nhanh chóng.
  • Ngắn gọn xúc tích và truyền đạt đủ ý.
  • Sắc thái phá cách, phù hợp với xu hướng mới trong thời đại của teen code.

Lưu ý khi sử dụng Good night 

Trước khi ngủ, có lẽ chúc crush hay người yêu ngủ ngon là điều mà nhiều người không quên làm (nếu có thể). Nhưng thử nghĩ xem nếu chỉ nhắn hoài hai từ “Good Night” cho người ấy thôi thì có phải là quá nhàm chán không?

Lưu ý khi sử dụng Good night
Lưu ý khi sử dụng Good night

1. Thay vào đó, bạn có thể sáng tạo hơn bằng những câu chúc tiếng anh ngọt ngào ví dụ như: 

 Good night, my little prince/princess.

Chúc anh/em ngủ ngon nhé, hoàng tử/công chúa nhỏ của anh/em.

2: Good night, sweet heart!

Chúc cục cưng của anh ngủ ngon nhé!

3: Good night and sweet dreams!

Chúc anh ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp!

4: Have a nice/sound sleep.

Chúc em có một giấc ngủ ngon.

5: Good night, nice and peaceful dreams

Chúc em ngủ ngon, có giấc mơ đẹp và bình yên nhé.

6: Every day I love you more than yesterday. Have a wonderful night.

Mỗi ngày anh lại yêu em nhiều hơn ngày hôm qua. Chúc em có giấc ngủ thật tuyệt vời.

7: Good night! I love you so much.

Chúc em ngủ ngon. Anh yêu em nhiều lắm.

8. Between a million yesterdays and a million tomorrows, there’s only one today. And I would never let it pass without telling you: Have a good night.

Giữa một triệu ngày hôm qua và một triệu ngày mai, chỉ có duy nhất một ngày hôm nay. Và tôi sẽ không để nó trôi qua mà chưa nói với bạn rằng chúc bạn ngủ ngon.

9. You will only be able to enjoy your night if you stop thinking about yesterday and stop worrying about tomorrow. So sleep tight and immerse yourself into your favorite dream. Good night.

Bạn sẽ chỉ có thể tận hưởng buổi đêm nếu ngừng nghĩ về ngày hôm qua và ngừng lo lắng về ngày mai. Vì thế hãy ngủ thật sâu và đắm mình vào những giấc mơ bạn yêu thích. Chúc bạn ngủ ngon.

10. Use every second of the night to dream about all that you want to achieve in life and use every second of the following day to achieve every dream you saw the last night. Good night my friend.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Good night là gì? Cách sử dụng good night như thế nào để mang lại hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

 

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan