Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì bạn có biết? Độ uy tín và dịch vụ HSBC đang cung cấp

HSBC là một bộ phận thuộc tập đoàn tài chính đa quốc gia với lượng khách hàng là một con số khổng lồ. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ ngân hàng HSBC là ngân hàng gì, độ uy tín của nó ra sao và đang cung cấp những dịch vụ gì. Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc này thì hãy theo dõi thông tin chia sẻ sau đây.

Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì?

HSBC là ngân hàng thuộc tập đoàn tài chính đa quốc gia – HSBC. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1865 tại Hồng Kông và Thượng Hải. Nó được ra đời với mục đích thực hiện các giao dịch tài chính giữa Trung Quốc, Ấn độ và các quốc gia khác ở châu Âu.

HSBC là ngân hàng thuộc tập đoàn tài chính đa quốc gia
HSBC là ngân hàng thuộc tập đoàn tài chính đa quốc gia

Trải qua cả thế kỷ hình thành và phát hiện, hiện nay tập đoàn HSBC đã phát triển lớn mạnh vá có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Mạng lưới của nó có đến hơn 7500 phòng giao dịch với tổng tài sản đạt gần 2500 tỷ Đô (thống kê năm 2010).

Một vài thông tin cơ bản về ngân hàng HSBC

Các thông tin cơ bản về HSBC khi tìm hiểu về vấn đề ngân hàng HSBC là ngân hàng gì mà mọi người cần biết là:

  • Trụ sở chính của ngân hàng HSBC tại Việt Nam: Cao ốc Metropolitan, số 235 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ đến ngân hàng: 028 3829 2288
  • Số Fax: 028 3823 0530
  • Email: direct@hsbc.com.vn
  • Web: https://www.hsbc.com.vn

Đánh giá độ uy tín của HSBC

Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? Độ uy tín của nó ra sao?,… đây là những thắc mắc chung của tất cả khách hàng khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng này.

Theo đó HSBC là bộ phận thuộc tập đoàn tài chính đa quốc gia. Độ uy tín của nó thì phải nói là “thượng thừa” trong hệ thống ngân hàng thế giới nói chung và các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam nói riêng.

Mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng về độ uy tín của ngân hàng này và yên tâm giao dịch tại đây. Bởi lẽ đây là một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính cực kỳ vững mạnh với tổng tài sản là một con số khổng lồ.

HSBC là một trong các ngân hàng uy tín hàng đầu thị trường
HSBC là một trong các ngân hàng uy tín hàng đầu thị trường

Trong suốt khoảng thời gian xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam ngân hàng HSBC cũng đã giành được rất nhiều thành tựu nổi bật. Cùng với đó là vô số các giải thưởng danh giá được các Bộ, ngành, các cấp và tổ chức trao tặng.

Một số giải thưởng lớn HSBC vinh dự nhận được trong quá trình phát triển là:

  • Giải thưởng ngân hàng Quản lý Tiền tệ tốt nhất trong nước cùng Giải thưởng Ngân hàng Cung cấp Dịch vụ cho các doanh nghiệp tốt nhất (năm 2019 đều do tổ chức Euromoney trao tặng).
  • Là ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam trong suốt các năm từ 2006 đến năm 2019 do tạp chí về kinh tế hàng đầu Châu Á Finance Asia bình chọn.
  • 3 lần nhận được giải thưởng ngân hàng cung cấp dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016, năm 2017 và năm 2019 (được bình chọn bởi tạp chí Asian Banking và Finance).
  • Được tổ chức phát hành thẻ quốc tế Visa trao tặng Giải thưởng Chất lượng Dịch vụ Toàn cầu dành cho ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất (năm 2017).
  • Được Asiamoney bình chọn là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (năm 2017).
  • Danh hiệu ngân hàng đầu tư nước ngoài tốt nhất Việt Nam vào năm 2015 và 2017 do tạp chí Finance Asia bình chọn.
  • Được Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam đánh giá và bình chọn là thành viên tiêu biểu trong hoạt động chứng khoán vào năm 2018.
  • Năm 2018 được Euromoney Trade Finance bình chọn và trao tặng danh hiệu ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam.

Ngoài ra HSBC còn nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá mà không phải ngân hàng nào cũng có được. Đây cũng đều là những thành tích đáng tự hào và đáng chú ý của ngân hàng HSBC để khẳng định với khách hàng về độ tin cậy của mình.

Giờ làm việc của ngân hàng HSBC ở Việt Nam

Giờ làm việc của ngân hàng HSBC ở Việt Nam được thống nhất ở tất cả các chi nhánh như sau:

  • Các ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Giờ làm việc: Buổi sáng bắt đầu từ 08h – 12h; buổi chiều bắt đầu từ 13h – 17h.

Ngân hàng này không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định.

Ngân hàng HSBC chỉ làm việc vào các ngày hành chính
Ngân hàng HSBC chỉ làm việc vào các ngày hành chính

Những dịch vụ ngân hàng HSBC đang cung cấp

Tại Việt Nam ngân hàng HSBC là một trong số ít các ngân hàng cung cấp khá đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng. Vì thế hầu như tất cả các nhu cầu liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng của khách hàng đều được HSBC đáp ứng đầy đủ.

Cụ thể, HSBC đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ là: Dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, các sản phẩm thẻ, các sản phẩm cho vay, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ tư vấn tài chính, đầu tư, ngoại hối,…

Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì đã được làm rõ ở nội dung chia sẻ trên đây. Nếu cần tìm hiểu thêm về các ngân hàng khác bạn đọc hãy truy cập vào trang chủ của website để được cập nhật, chia sẻ thông tin chính xác nhất.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan