Ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì? Giải mã những hiểu nhầm về Mirae Asset

Mirae Asset được nhiều người biết đến là ngân hàng cho vay với “lãi cắt cổ” và gắn liền với nhiều “phốt” lừa đảo. Vậy sự thật là như thế nào? Ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì? Hãy cùng chúng tôi giải mã những thông tin và các hiểu lầm xung quanh về cái tên Mirae Asset ở bài viết dưới đây.

Ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì?

Giải đáp thắc mắc “ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì?” thì chúng tôi xin trả lời và khẳng định luôn Mirae Asset không phải là ngân hàng. Thực chất Mirae Asset là Tập đoàn tài chính hoạt động đa quốc gia trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm: Ngân hàng đầu tư, quản lý tài sản và dịch vụ bảo hiểm.

Mirae Asset là công ty tài chính, không phải ngân hàng
Mirae Asset là công ty tài chính, không phải ngân hàng

Thông tin chi tiết liên hệ đến Mirae Asset

Khi cần tư vấn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Mirae Asset cung cấp mọi người có thể liên hệ theo các thông tin sau đây:

  • Trụ sở chính của Mirae Asset: Lầu Lầu 1, Tòa nhà Mekong – Số 91 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Email liên hệ: info@mafc.com.vn.
  • Zalo hỗ trợ: Mirae Asset Finance Việt Nam.
  • Tổng đài tư vấn dịch vụ *1234 hoặc (028) 7300 – 7777
  • Facebook chính thức của Mirae Asset : https://www.facebook.com/MiraeAssetFinance

Các sản phẩm, dịch vụ tại Mirae Asset

Mirae Asset Tập đoàn hoạt động đa quốc gia với nhiều lĩnh vực khác nhau. Thế nên các sản phẩm, dịch vụ Mirae Asset cung cấp cũng khá đa dạng. Đến với công ty này mọi người sẽ được tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, sản phẩm nổi bật như: Vay tiền mua xe trả góp, vay tiền theo sao kê tài khoản ngân hàng, vay tín chấp tiêu dùng, vay tiêu dùng dành cho người lao động,…

Những hiểu nhầm về Mirae Asset

Hiểu nhầm đầu tiên về Mirae Asset là nhiều người gọi Mirae Asset là ngân hàng. Nhưng thực chất đây là công ty tài chính, không phải là ngân hàng.

Ngoài ra, khi tìm hiểu ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì thì mọi người cũng dễ bị hiểu nhầm với những thông tin liên quan khác. Dưới đây là một số giải mã về Mirae Asset.

Mirae Asset là công ty tài chính của Việt Nam?

Không phải là như vậy. Mirae Asset Finance Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset của Hàn Quốc. Đây là tập đoàn đã có bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, chứng khoán và quản lý tài sản,…

Hiện tại Mirae Asset đã và đang hoạt động ở 15 quốc gia trong đó có Việt Nam. Cùng với hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh có mặt trên toàn thế giới.

Vay tiền Mirae Asset rất khó?

Đây cũng là hiểu nhầm thường gặp của nhiều người khi tìm hiểu về ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì. Sự thật là vay tiền tại Mirae Asset rất dễ. Điều kiện và hồ sơ, thủ tục vay cực kỳ linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện.

Vay tiền tại Mirae Asset khá dễ dàng
Vay tiền tại Mirae Asset khá dễ dàng

Về điều kiện vay:

Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60; hiện đang cư trú tại Tỉnh/TP hoặc các khu vực mà Mirae Asset Finance Vietnam có Văn phòng đại diện; có hộ khẩu tại Tỉnh/TP bất kỳ; phí bảo hiểm 5.5% (nếu có) và một số điều kiện khác, theo quy định của Mirae Asset trong từng thời điểm nhất định.

Về hồ sơ vay:

  • Khách hàng có CMND/ CCCD gốc còn thời hạn sử dụng.
  • Sổ hộ khẩu (khách hàng có thể thay thế bằng giấy phép lái xe).
  • Ảnh chụp chân dung rõ nét của khách hàng.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc giấy chứng minh cư trú (tùy từng trường hợp).

Mirae Asset là công ty lừa đảo?

Thực tế không phải là như vậy, khi tìm hiểu các sản phẩm/ dịch vụ Mirae Asset bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất rõ ràng, kỹ lưỡng. Các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của khách hàng với công ty cũng được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.

Về lãi suất vay thì lãi suất tại Mirae Asset khá cao nhưng được thể hiện minh bạch. Tuy nhiên nếu bạn trễ hẹn trả nợ thì sẽ bị nhân viên liên hệ nhắc nhở và nếu bạn cố tình không thanh toán đúng hạn sẽ bị đánh dấu nợ xấu trên hệ thống.

Có nên sử dụng dịch vụ của Mirae Asset hay không?

Tìm hiểu kỹ về Mirae Asset trước khi sử dụng dịch vụ
Tìm hiểu kỹ về Mirae Asset trước khi sử dụng dịch vụ

Để biết được mình có nên sử dụng dịch vụ Mirae Asset cung cấp hay không thì trước hết cần hiểu rõ được các vấn đề sau:

  • Thứ nhất khách hàng không phải chứng minh về thu nhập cũng như thế chấp tài sản. Đây được xem là điều kiện “mở” phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Thứ 2 lãi suất vay tiền mặt hoặc mua trả góp sản phẩm thông qua Mirae Asset là khá cao, có thể cao gấp đôi ngân hàng. Tuy nhiên do khách hàng không phải chứng minh thu nhập, không bị ràng buộc về tài sản, tỷ lệ rủi ro cho Mirae Asset là khá cao nên lãi suất như vậy là điều dễ hiểu.
  • Thứ 3 nếu thanh toán trễ hẹn thì bạn phải chịu lãi phạt cao đến 150% so với lãi suất ban đầu.

Trước khi vay vốn, sử dụng sản phẩm Mirae Asset mọi người hãy tìm hiểu kỹ về 3 vấn đề này để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Thông tin trên đây đã giải đáp chi tiết đến bạn đọc thắc mắc ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì. Hãy theo dõi và truy cập website mỗi ngày để được chia sẻ, cập nhật thêm các tin tức hữu ích khác nhé!

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan