Bạn có biết ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng gì không? Ngân hàng này có uy tín?

Ngân hàng Quốc Dân có tên gọi tắt theo tiếng Anh là ngân hàng NCB. Đây là một trong các ngân hàng TMCP lớn có lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng gì và nó có uy tín hay không mời bạn đọc theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây.

Hiểu rõ về ngân hàng Quốc dân là ngân hàng gì

Ngân hàng Quốc Dân có tên gọi đầy đủ theo tiếng Việt là ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân thường được gọi tắt theo tiếng Anh là ngân hàng NCB. Ngân hàng này được thành lập năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH-CP với tên gọi “khai sinh” là ngân hàng Sông Kiên.

Ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng TMCP lớn hiện nay
Ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng TMCP lớn hiện nay

Ngân hàng Quốc Dân có trụ sở chính được đặt tại số 28C – 28D đường Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Hiện nay ngân hàng Quốc Dân có hơn 100 chi nhánh/ phòng giao dịch có mặt trên cả nước. Các sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng này cung cấp khá đa dạng, thủ tục vay vốn, gửi tiết kiệm và các dịch vụ khác cũng khá linh hoạt, được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngân hàng Quốc Dân có phải là ngân hàng tư nhân?

Đúng là như vậy. Ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng TMCP được các cá nhân trong và ngoài nước góp vốn thành lập. Do đó ngân hàng Quốc Dân chính là ngân hàng tư nhân hoạt động dưới sự giám sát và các quy chuẩn, quy định chung của ngân hàng Nhà nước.

Ở ngân hàng Quốc Dân có những sản phẩm gì?

Như đã giới thiệu ở trên, ngân hàng Quốc Dân cung cấp khá đa dạng các sản phẩm, dịch vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính – tiền tệ – ngân hàng đến khách hàng. Hầu hết các nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi người đều có thể được đáp ứng nhanh chóng, linh hoạt tại đây.

Theo đó, các sản phẩm hiện có tại ngân hàng Quốc Dân là: Tài khoản thanh toán, dịch vụ gửi tiết kiệm, sản phẩm thẻ tín dụng, sản phẩm vay tiêu dùng, sản phẩm vay hộ kinh doanh, vay du học, vay tiêu dùng tín chấp (không có tài sản bảo đảm),…

Giờ làm việc của ngân hàng Quốc Dân như thế nào?

Hiện tại ngân hàng Quốc Dân đang làm việc vào các ngày hành chính trong tuần, tức là từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và nghỉ lễ, Tết theo quy định chung của Nhà nước.

Về khung giờ làm việc: Ngân hàng Quốc Dân làm việc buổi sáng bắt đầu từ 08h – 12h và buổi chiều bắt đầu từ 13h, kết thúc vào lúc 17h.

Lưu ý: Ngân hàng Quốc Dân không làm việc vào sáng thứ 7 như một số ngân hàng TMCP khác.

Ngân hàng NCB không làm việc vào thứ 7 và Chủ nhật
Ngân hàng NCB không làm việc vào thứ 7 và Chủ nhật

Cách tra cứu chi nhánh/ PGD của ngân hàng Quốc dân gần nhất

 Cách tra cứu điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng Quốc Dân cũng là một trong các vấn đề đang được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng gì.

Theo đó, nếu bạn đang muốn tìm cho mình chi nhánh hoặc PGD gần nhất của ngân hàng Quốc Dân thì hãy làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng Quốc Dân là https://www.ncb-bank.vn/vi/mang-luoi-ncb.
  • Bước 2: Bạn lướt chọn tỉnh/ thành phố hoặc nhập từ khóa tỉnh/ thành phố đang muốn tra cứu.
  • Bước  3: Lấy thông tin từ các kết quả đang hiển thị trên màn hình.

Đánh giá độ tin cậy của ngân hàng Quốc dân

Xét về độ uy tín của ngân hàng Quốc Dân thì đây được xem là một trong các ngân hàng TMCP lớn, đáng để mọi người trao gửi niềm tin. Hiện ngân hàng này đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ về ngân hàng.

Với các sản phẩm gửi tiết kiệm thì đây là nơi gửi tiền có lãi suất gửi tiết kiệm cao, các gói vay tiêu dùng thì có mức lãi suất ưu đãi. Còn các dịch vụ tài khoản tín dụng thì có hạn mức cao, thủ tục xét duyệt nhanh chóng, thuận tiện và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đối với các dịch vụ tài chính khác thì ngân hàng Quốc Dân cũng đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ. Hệ thống ngân hàng điện tử được đánh giá là hiện đại và tiên tiến, đảm bảo được sự an toàn cho các giao dịch của khách hàng.

Ngân hàng Quốc Dân được đánh giá là ngân hàng đáng tin cậy
Ngân hàng Quốc Dân được đánh giá là ngân hàng đáng tin cậy

Dịch vụ chuyển tiền tại ngân hàng Quốc Dân cũng được thực hiện một cách tốc độ, khách hàng có thể tiến hành giao dịch, thanh toán trực tuyến mọi nơi, mọi lúc.

Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động ngân hàng Quốc Dân cũng giành được khá nhiều thành tích đáng tự hào. Có thể kể đến như:

  • Được Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” năm 2020.
  • Là 1 trong 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 được đánh giá bởi FAST500.
  • Được Global Banking and Finance Review trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam” vào năm 2019.
  • Là môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 (Best Place to Work Vietnam 2020),…

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về ngân hàng Quốc Dân giúp mọi người có thể hiểu rõ ngân hàng Quốc Dân là ngân hàng gì. Mọi người đừng quên theo dõi website để được cập nhật, chia sẻ các tin tức nóng hổi khác về thị trường tài chính, ngân hàng nhé!

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan