Ngân hàng SHB là ngân hàng gì? Bạn đã biết những gì về ngân hàng này?

SHB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đang thu hút được rất đông khách hàng tham gia hiện nay. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người chưa thực sự hiểu rõ ngân hàng SHB là ngân hàng gì? Cách thức, cơ cấu hoạt động của nó như thế nào nên còn e ngại về độ tin cậy của các giao dịch tài khoản cũng như sản phẩm dịch vụ tại đây.

Ngân hàng SHB là ngân hàng gì?

SHB là tên gọi tắt theo tiếng Anh của ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội với tên giao dịch theo tiếng Anh là Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động theo các quy định, quy chế chung của ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

SHB là ngân hàng thương mại cổ phần lớn top đầu hệ thống
SHB là ngân hàng thương mại cổ phần lớn top đầu hệ thống

Tiền thân của ngân hàng SHB chính là ngân hàng TMCP Nông Thôn Nhơn Ái. Nó được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 12/12/1993 theo giấy phép số 0041/NH /GP (ngày 13/11/1993) do Thống đốc Ngân hàng NNVN cấp.

Những thông tin quan trọng cần biết về ngân hàng SHB

Dưới đây là những thông tin cần biết liên quan đến câu hỏi ngân hàng SHB là ngân hàng gì để việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của mọi người tại đây được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Ngân Hàng SHB cung cấp những dịch vụ/sản phẩm nào?

Ngân hàng SHB cũng cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại hình sản phẩm, dịch vụ về tài chính, ngân hàng như tất cả các ngân hàng thương mại khác.

Cụ thể các sản phẩm hiện có tại ngân hàng ngày là: Tiền gửi tiết kiệm, thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ chuyển tiền, bảo hiểm, vay vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, giao dịch ngoại hối, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ vip, dịch vụ ưu đãi đối với khách hàng là doanh nghiệp và một số dịch vụ khác.

Tại SHB có đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về ngân hàng
Tại SHB có đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về ngân hàng

Giờ làm việc của ngân hàng SHB như thế nào?

Tất cả các chi nhánh của ngân hàng SHB trên toàn quốc đều làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Giờ làm việc được thống nhất trên toàn hệ thống là buổi sáng từ 08h – 11h30, buổi chiều bắt đầu từ 13h – 16h30.

Sáng thứ 7 ngân hàng làm việc từ 8h – 11h30.

Một số chi nhánh của ngân hàng SHB có hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng vào giờ nghỉ trưa. Mọi người có thể tra cứu thông tin về điểm giao dịch làm việc buổi trưa tại website của ngân hàng để thuận tiện cho các giao dịch của mình.

SHB có liên kết ngân hàng không? Liên kết với ngân hàng nào?

CÓ. Hiện tại ngân hàng này cho phép thực hiện các giao dịch liên kết với hơn 40 ngân hàng thương mại khác.

Ngoài ra, trên cả nước có đến 13.000 máy ATM và 47.000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Bất kỳ khi nào mọi người cần thực hiện các giao dịch về chuyển khoản, nhận tiền thông qua thẻ SHB đều được đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện.

Hướng dẫn cách tra cứu chi nhánh, phòng giao dịch và cây ATM của ngân hàng SHB

Nếu bạn đang thắc mắc ngân hàng SHB là ngân hàng gì và không biết điểm giao dịch/ máy ATM nào gần nhất với nơi ở, nơi làm việc của mình thì có thể tra cứu thông tin theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của hệ thống, tiến hành tra cứu ATM, điểm giao dịch SHB tại đây.
  • Bước 2: Chọn vào mục MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG ở phần liên hệ.
  • Bước 3: Nhập tỉnh/ thành và quận/ hiện mà bạn đang muốn tra cứu thông tin.
  • Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị lên các thông tin phù hợp với địa chỉ bạn tìm kiếm. Số điện thoại, số fax và giờ mở cửa của ngân hàng cũng sẽ được hiển thị đầy đủ. Bây giờ bạn có thể xác định được địa chỉ điểm giao dịch để di chuyển một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Ngân hàng SHB có được đánh giá là uy tín?

CÓ. Có thể khẳng định rằng SHB là một trong top các ngân hàng thương mại cổ phần uy tín hàng đầu thị trường hiện nay mà mọi người có thể yên tâm tìm đến. Điều này được thể hiện rất rõ qua các thông tin liên quan đến vấn đề ngân hàng SHB là ngân hàng gì và cơ cấu hoạt động của nó.

SHB là ngân hàng thương mại cổ phần lớn top đầu hệ thống
SHB là ngân hàng thương mại cổ phần lớn top đầu hệ thống

Độ uy tín của ngân hàng SHB còn được khẳng định một cách vững chắc qua 27 năm hình thành và phát triển. Hiện ngân hàng ngày đang vinh dự đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Cùng với đó là vô số các giải thưởng, danh hiệu danh giá khác. Có thể kể đến như:

  • Đứng trong top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam,
  • Thuộc Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN.
  • Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
  • Top 1.000 ngân hàng toàn cầu.
  • Được đánh giá là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Ngoài ra ngân hàng SHB còn vinh dự được nhận các Huân chương lao động Hạng Nhì, Hạng Ba và rất nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua cho Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể trao tặng.

Ngân hàng SHB là ngân hàng gì đã được làm rõ ở thông tin bài viết trên đây. Có thể nói rằng đây là một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay trong hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan