Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì? Cập nhật thông tin từ A – Z về Shinhan Bank

Shinhan Bank là một bộ phận thuộc Tập đoàn tài chính lớn đến từ Hàn Quốc. Vậy bạn có biết ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì không? Dưới đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về ngân hàng này mọi người nên biết trước khi thực hiện các giao dịch tài chính cũng như sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đây.

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì?

Shinhan Bank là cách gọi tắt của ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam. Ngân hàng này thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan của Hàn Quốc. Ở Việt Nam Shinhan Bank được thành lập vào năm 1993 có văn phòng đại diện được đặt ở TPHCM.

Shinhan Bank là ngân hàng lớn có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc
Shinhan Bank là ngân hàng lớn có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc

Cập nhật thông tin từ A – Z về Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì đang là cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên công cụ google hiện nay. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi bất kỳ ai cũng mong muốn tìm được cho mình ngân hàng uy tín để yên tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến giao dịch tiền bạc, tài chính.

Cụ thể những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì. Từ đó sẽ giúp mọi người biết được mình có nên sử dụng dịch vụ mà ngân hàng ngày cung cấp hay không.

Shinhan là ngân hàng của nước nào?

Shinhan Bank là ngân hàng của Hàn Quốc. Như đã chia sẻ ở trên Shinhan Bank là ngân hàng thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan của Hàn Quốc. Đây là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài (cụ thể là của Hàn Quốc) đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Shinhan Bank có được đánh giá là ngân hàng uy tín?

Shinhan Bank thuộc tập đoàn tài chính lớn mạnh nhất nhì Hàn Quốc. Mọi hoạt động của nó đều chịu sự giám sát chặt chẽ của tập đoàn này. Trong khi đó Shinhan là tập đoàn tài chính có bề dày lịch sử lâu đời ở Hàn Quốc, tiềm lực tài chính của nó cực kỳ khủng và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính.

Tại Việt Nam, hình thức, cách thức hoạt động và các vấn đề khác liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng Shinhan Bank cũng đều phải tuân thủ theo các quy chế, quy định của luật ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Shinhan Bank là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài uy tín tại Việt Nam
Shinhan Bank là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài uy tín tại Việt Nam

Ngoài ra, Shinhan Bank còn nhận được vô số các giải thưởng danh giá trong quá trình hoạt động và phát triển. Những giải thưởng lớn, vinh dự, đánh tự hào nhất có thể kể đến là:

  • Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (năm 2020) được bình chọn bởi Tạp chí Kinh doanh Quốc tế.
  • Trong 2 năm liền là năm 2020 và 2021, Shinhan Bank được xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức ổn định với triển vọng phát triển vững mạnh do Standard & Poor’s xếp hạng.
  • Cùng 1 lúc ngân hàng Shinhan nhận được 3 giải thưởng danh giá bởi Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng là: Giải thưởng “Hiệu suất giao dịch thương mại điện tử trong nước hàng đầu vượt trội” (năm 2020), giải thưởng “Dẫn đầu về tổng lượng giao dịch thanh toán thẻ doanh nghiệp” (năm 2020), giải thưởng “Tỷ lệ cấp phép giao dịch qua thẻ ghi nợ Doanh nghiệp hàng đầu”.
  • Là 1 trong 100 các doanh nghiệp bền vững hàng đầu Việt Nam năm 2020 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (“VCCI”) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam trao tặng.

Các sản phẩm, dịch vụ hiện có tại ngân hàng Shinhan

Cũng giống như tất cả các ngân hàng khác đang hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Bank cung cấp đến khách hàng tất cả các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Cụ thể gồm có: Sản phẩm thẻ ngân hàng, ngân hàng điện tử, dịch vụ gửi tiết kiệm, dịch vụ cho vay và sản phẩm Bảo hiểm.

Shinhan Bank cung cấp đa dạng các sản phẩm về tài chính ngân hàng
Shinhan Bank cung cấp đa dạng các sản phẩm về tài chính ngân hàng

Hướng dẫn cách tìm chi nhánh Shinhan Bank gần nhất

Hiện nay Shinhan Bank có mạng lưới chi nhánh hoạt động rộng khắp cả nước với tổng cộng 42 chi nhánh/ PGD và vô số các điểm đặt cây ATM để đảm bảo thuận lợi nhất cho các giao dịch của khách hàng. Để tìm kiếm được điểm giao dịch của Shinhan Bank gần nhất các bạn có thể tra cứu theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập website chính thức của ngân hàng Shinhan Bank.
  • Bước 2: Nhấn chọn tỉnh, thành phố/ quận/ huyện hoặc nhập từ khóa về quận huyện, thành phố mình đang muốn tìm điểm giao dịch của Shinhan Bank rồi nhấn tìm kiếm.
  • Bước 3: Hệ thống hiển thị địa chỉ phù hợp với tìm kiếm của bạn. Bây giờ bạn có thể nhận thông tin về số điện thoại, giờ giao dịch, swift code của điểm giao dịch đó để sử dụng dịch vụ của ngân hàng khi có nhu cầu.

Giờ làm việc của Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ, lễ và Tết).

Về giờ làm việc: Buổi sáng Shinhan Bank làm việc từ 8h30 – 12h00 và buổi chiều làm việc từ 13h00 – 16h30. Mọi người lưu ý Shinhan Bank không làm việc vào sáng thứ 7 như đại đa số ngân hàng khác.

Ngân hàng Shinhan Bank là ngân hàng gì và các thông tin liên quan đã được giải đáp chi tiết trên đây. Hy vọng bài viết đã giúp mọi người hiểu rõ về ngân hàng này để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho mình khi cần sử dụng các dịch vụ về ngân hàng.

Bài viết liên quan

Chưa có bài nào liên quan