Cùm khám phá level là gì?

Chắc hẳn trong cuộc sống bạn đã gặp bắt gặp rất nhiều từ lever, lever game, lever tiếng anh,….Vậy level là gì? Level được dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Level là gì? 

Level là một thuật ngữ tiếng anh có nghĩa là cấp độ, trình độ nào đó. Ví dụ như : level toán học là để chỉ mức độ thông minh, trình độ của một người về toán học, level tiếng anh là dùng để chỉ mức độ thành thạo tiếng anh của con người, level game là chỉ để kỹ năng thao tác trong game của họ. 

Trong cuộc sống bạn sẽ bắt gặp rất nhiều từ level để thể hiện trình độ của mỗi người ở cấp độ nào về một lĩnh vực gì đó từ đó có thể đưa ra những so sánh và định hướng phát triển cho bản thân. 

Level trong cuộc sống được hiểu như thế nào?

Hẳn là bạn đã nhận ra rằng cuộc sống không phải là một trò chơi dễ dàng. Bạn sẽ đối mặt với những thách thức không lường trước được và những thất bại dài dằng dẵng. Nhưng đừng sợ, chiến thuật ngắn này được thiết kế để giúp bạn hoàn thành những nhiệm vụ và về đích với level cao nhất có thể.

Level là gì
Level là gì

 

Cách chiến thắng cuộc sống và tăng level cho bản thân

Mục tiêu của Cuộc sống khá là đơn giản: cố gắng lên level càng nhiều càng tốt. Mỗi level của cuộc sống đại diện cho một thách thức riêng biệt mà bạn phải vượt qua. Một khi bạn vượt qua thách thức đó, bạn sẽ lên level. Mục tiêu là lên level càng nhiều càng tốt. Ở cuối game, người ở level cao nhất sẽ có đám tang hoành tráng nhất.

Cuộc sống có 5 level: Level 1 – Tìm thức ăn, tìm chốn ở. Level 2 – Đảm bảo sự an toàn của bản thân. Level 3 – Tìm nửa còn lại của đời mình. Level 4 – Làm điều gì đó quan trọng và có giá trị với bản thân và người khác. Level 5 – Để lại di sản cho đời sau.

Level 1 : đơn giản là bạn không vô gia cư hay chết đói. Đây là điều kiện tiên quyết cho mọi thứ khác. Khả năng là, nếu bạn đang mắc kẹt trên Cấp độ 1, thì hẳn bạn chả đang đọc bài viết này đâu.

 

Level 2 : phức tạp hơn một chút, bởi vì rất nhiều người có chăn ấm nệm êm mỗi đêm, nhưng họ không thể ngủ vì những tiếng súng bên ngoài hoặc bom nổ trên thành phố của họ, hoặc có thể họ có một ông bố nát rượu lúc nào cũng muốn đốt nhà. Mấy thứ trên chả có gì hay ho cả. Level 2 yêu cầu bạn tìm một nơi an toàn và ổn định để phát triển. Vượt qua Level 2 đòi hỏi người chơi phải tìm cách không dính vào những tình huống nguy hiểm như vậy.

Level 3 : có nghĩa là mối quan hệ tình cảm, tìm đúng người để yêu và đúng người yêu mình. Nghe có vẻ dễ dàng hơn và thú vị hơn thực tế nhiều. Chủ yếu bởi vì, như bạn có thể thấy, hầu hết mọi người tệ trong việc này.

Level 4 : có nghĩa là rèn luyện một số kĩ năng hoặc kiến thức hoặc khả năng làm tăng giá trị cho thế giới xung quanh mình.

Level 5 : đơn giản là đảm bảo cuộc sống của bạn có ý nghĩa dù bạn đã chết. Chúc bạn may mắn với việc đó.

Phần lớn mọi người có được khởi đầu tốt đẹp là do cha mẹ. Nếu bạn may mắn, cha mẹ bạn sẽ dẫn dắt bạn vượt qua Level 1-3 thành công và thậm chí còn giúp bạn đạt được Level 4 tốt hơn.

Bạn đang rèn luyện đến “level” nào rồi?Bạn càng nỗ lực thì càng may mắn, càng sống kỷ luật thì càng tự do, càng thành công thì càng tăng level của bản thân từ đó xây dựng một cuộc sống chất lượng hơn. 

 

Hi vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn hiểu được level là gì?  Chúc bạn may mắn!